The Definitive Guide to lưới cầu thang

Wiki Article

tuy nhiên việc lắp đặt lưới sẽ cần phải khảo sát và thiết kế trước để đưa ra phương án lắp đặt phù hợp nhất.                            

                                                        Lắp đặt lưới bảo vệ cầu thang

– Hơn nữa, yếu tố về chất liệu cũng quyết định tới giá thành. Cụ thể: đối với các sản phẩm lưới an toàn sẽ có lưới cáp 201, 304 bọc nhựa sẽ có mức giá hoàn toàn khác biệt với mẫu lưới inox 316 bọc nhựa hoặc lưới cáp trần inox 316. Cũng như độ dày mỏng của lưới bảo vệ an toàn.

                                           Lắp đặt lưới bảo vệ cầu thang

Bước 3: Lắp đặt các tấm ốp che bảo vệ, bạn khoan thêm ốp che bằng nhôm vào các thanh nẹp để bảo vệ linh kiện bên trong cũng như tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho bộ lưới an toàn, tránh được những xây xước khi chạm vào hệ thống ốc trong quá trình sử dụng.

Thử tưởng tượng bạn có trường tư thục 5 tầng và tầng nào cầu thang cũng chằng chịt những sợi dây hay kẹp gỗ không những không bảo vệ được trẻ nhỏ mà điều này còn gây hại nếu trẻ nhỏ ngã vào những thanh kẹp gỗ ấy. Nếu sử dụng lưới an toàn cầu thang của chúng tôi bạn sẽ không bị choáng váng khi nhìn từ tầng five năm xuống tầng one và học sinh khi ra về cũng an toàn khi bước xuống.

Lưới được thiết kế thông minh và Helloện đại với đường kính nhỏ nhưng chắc chắn chỉ từ two,5mm hoặc 3mm; sợi lưới có cấu tạo trong là những sợi inox xoắn chắc chắn tạo thành khối lớn và bên ngoài được bọc nhựa PE trong suốt vừa giúp bảo vệ sợi inox vừa có khả năng giúp trang trí và hoàn thiện cho sợi lưới an toàn được tốt nhất, tránh Helloện tượng han gỉ và gỉ sét khi gặp nắng mưa thường xuyên.

            lưới cầu thang                                   Lắp đặt lưới bảo vệ cầu thang

Shopee Lazada Tiki Chắn Babysafe được bán khoảng 870 nghìn đồng. Chắn có thể kết hợp với thanh nối giúp chắn kích thước tới 153cm.

Bạn cần chọn kích thước miếng chặn cầu thang phù hợp. Trước khi mua cần đo đạc kích cỡ cẩn thận để lắp đặt vừa vặn.

Lưới cầu thang được cấu tạo bao gồm three bộ phận chính là thanh nhôm định hình ở two đầu, cáp lưới an toàn, ốc vít cố định lưới. Chi tiết cấu tạo từng bộ phận lưới bảo vệ cầu thang như sau :

Nhu cầu lắp đặt lưới cầu thang tại trường mầm non tư thục Helloện nay ngày càng tăng nhanh do nhu cầu đảm bảo an toàn trong trường mầm non tư thục được đẩy lên mạnh mẽ. Ngoài nhiệm vụ dạy học và trông giữ trẻ thì trường mầm non tư thục còn có nhiệm vụ đảm bảo an toàn về cơ thể, tính mạng cho trẻ em.

Lõi lưới là những sợi cáp inox 304 bện chặt với nhau, bên ngoài sẽ bọc nhựa PE chống bong cao cấp. Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn nhưng lại có khả năng chịu lực rất lớn và đảm bảo an toàn tuyệt vời cho ngôi nhà.

                                                                Lắp đặt lưới bảo vệ cầu thang

Report this wiki page